Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố điều tra vụ đánh người do va chạm giao thông

Thành Tâm| 06/02/2017 06:46

(HNM) - Ngày 5-2, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự “Cố ý gây thương tích”, xảy ra trên địa bàn huyện vào chiều 25-1.


Trong vụ án này, bị hại là ông Hoàng Tiến Vin (SN 1955, ở thôn Phượng Nghĩa, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, là thương binh 2/4). Trước đó, Công an huyện đã triệu tập một số cá nhân có liên quan đến vụ việc để lấy lời khai, củng cố hồ sơ. Về phía bị hại, sau khi bị đánh, ông Hoàng Tiến Vin đã được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Quân y 103.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 16h cùng ngày, ông Hoàng Tiến Vin điều khiển xe ba bánh bị một nhóm thanh niên truy đuổi, chặn rồi lao vào đấm đá, sau đó còn khóa tay, áp giải lên xe máy chở đi nơi khác. Nguyên nhân được cho là trước đó, ông Hoàng Tiến Vin điều khiển xe có va chạm giao thông với nhóm trên. Vụ việc được một số người quay lại và phát tán trên mạng xã hội…

Sau khi nhận được thông tin, Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo Công an huyện Chương Mỹ và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương tiến hành xác minh điều tra vụ việc, đến nay đã có đủ căn cứ để khởi tố vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố điều tra vụ đánh người do va chạm giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.