Theo dõi Báo Hànộimới trên

CSGT An Lạc bắt đối tượng cướp giật tài sản

Thanh Tàu| 07/02/2017 13:55

(HNMO) – Ngày 7-2, Phòng CSGT ĐB-ĐS (PC67), Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, Đội CSGT An Lạc vừa bắt giữ đối tượng Hồ Thanh Long sinh năm 1989, hộ khẩu thường trú tại tỉnh Tiền Giang cướp giật tài sản.

Đối tượng Long tại cơ quan công an.


Theo thông tin ban đầu, vào lúc 13 giờ 20, ngày 6-2, tại giao lộ Quốc lộ 1 - Dương Đình Cúc gồm Trung uý Nguyễn Minh Đạt và Trung uý Nguyễn Lê Đức Huệ, khi đang điều hòa giao thông tại giao lộ thì một người dân chạy đến báo ngay tại vị trí chân cầu Bình Điền có một số người dân đang mâu thuẫn, ẩu đả, đám đông tụ tập hiếu kỳ gây cản trở giao thông đề nghị lực lượng CSGT hỗ trợ giải quyết.

Khi hai đồng chí CSGT chuẩn bị di chuyển đến gần để xử lý vụ việc thì có một nam thanh niên đang cởi trần thoát khỏi đám đông và chạy bộ từ hướng cầu Bình Điền về giao lộ Quốc lộ 1 - Dương Đình Cúc, đồng thời một số người truy đuổi theo người này và tri hô “cướp, cướp” liên tục để tranh thủ sự ủng hộ người dân.

Đội CSGT An Lạc quan sát thấy đối tượng đang di chuyển về phía giao lộ mình đang điều hòa do đó các đồng chí CSGT có mặt kịp thời cùng với người dân khống chế và bắt giữ được đối tượng và đưa đối tượng về trụ sở Công an xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh.

Tại cơ quan công an, đối tượng tên Hồ Thanh Long sinh năm 1989, hộ khẩu thường trú tại tỉnh Tiền Giang.

Tang vật thu giữ được tại cơ quan công an


Qua lời khai của đối tượng Long đối chiếu với trình báo của người dân tại phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, vào rạng sáng ngày 6-2, đối tượng đã uy hiếp và thực hiện hành vi cướp tài sản của anh Phan Hồng Phúc số tiền trị giá 13.000.000 đồng (mười ba triệu đồng) trên địa bàn phường Tân Tạo A, quận Bình Tân.

Sau đó, vào trưa cùng ngày khi đối tượng đang đi bộ thì người bị cướp tài sản phát hiện ra và cùng một số người dân chặn bắt nên xảy ra vụ ẩu đả. Đối tượng cũng khai nhận do tiêu xài số tiền cướp được nên khi lực lượng chức năng khám xét chỉ còn lại trong người số tiền mặt 12.800.000 đồng 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT An Lạc bắt đối tượng cướp giật tài sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.