Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Hàng trăm dân chơi bỏ chạy khi bị Công an kiểm tra

Thanh Tàu| 13/02/2017 16:25

(HNMO) – Phát hiện công an vào kiểm tra, hàng trăm dân chơi nghi phê ma túy trong quán bar Deluxe 030 đã tìm cách bỏ chạy nhưng bị lực lượng công an chốt chặn.

Cơ quan chức năng kiểm tra dân chơi tại quán bar Deluxe 030.


Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 12-2, Công an quận 3, TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công an phường 6 đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với quán bar Deluxe 030 (số 65 đường Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh).

Tại thời điểm này, trong quán bar Deluxe 030 có khoảng hơn 200 thanh niên đang nhảy múa trong vũ trường sôi động, mùi thuốc lá đặc quánh và các bàn la liệt rượu bia nhiều dân chơi toan tháo chạy ra ngoài thoát thân nhưng bị lực lượng chốt chặn để kiểm tra hành chính.

Kiểm tra nhanh, công an mời 43 đối tượng về trụ sở vì có nhiều nghi vấn và sau đó có kết quả 12 vị khách dương tính với chất ma túy và thu 21 chai rượu ngoại các loại, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có giấy tờ hợp pháp và nhiều bộ dụng cụ chuyên dùng để hút shisha.

Quán bar Deluxe 030 từng có nhiều vi phạm hành chính ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự. Từ giai đoạn cuối tháng 12-2016 đến nay, đây là lần thứ 4 tụ điểm ăn chơi này bị kiểm tra hành chính, xử lý vì các vi phạm có tính hệ thống như: hoạt động quá giờ quy định, khách đến vui chơi giải trí có sử dụng ma túy, kinh doanh rượu không có hóa đơn chứng từ hay giấy phép của cơ quan quản lý nhà nước, âm thanh vượt mức cho phép.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Hàng trăm dân chơi bỏ chạy khi bị Công an kiểm tra

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.