Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra lệnh bắt khẩn cấp 5 đối tượng cưỡng đoạt tài sản tại cầu Thăng Long

Chu Dũng| 13/02/2017 16:36

(HNMO) - Ngày 13-2, Phòng CSHS - CATP Hà Nội cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự 5 đối tượng có hành vi cưỡng đoạt tài sản tại khu vực cầu Thăng Long.

Nhóm đối tượng tại cơ quan CA.


Trước đó, vào chiều 10-2, Phòng CSHS đã chính thức thông tin về việc tạm giữ 5 đối tượng gồm: Đặng Đức Cư (33 tuổi), Nguyễn Thị Vui (36 tuổi), Đỗ Văn Tuấn (43 tuổi), Nguyễn Gia Sản (36 tuổi) và Nguyễn Thị Bằng (53 tuổi, đều trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Tại CQĐT, nhóm đối tượng khai nhận do làm nghề xe ôm tại khu vực chân cầu Thăng Long và thường xuyên thấy một số người đi xe máy vào làn đường dành cho ô tô nên đã nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản. Với thủ đoạn đe dọa, ép các nạn nhân phải nộp từ 100 - 500 nghìn đồng  nếu không sẽ báo cho CSGT phạt từ 2 - 2,5 triệu đồng, nhóm này đã gây ra hàng loạt vụ cưỡng đoạt tài sản trong khoảng thời gian từ đầu tháng 1-2017 đến nay.

Phòng CSHS Công an TP Hà Nội đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án và hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra lệnh bắt khẩn cấp 5 đối tượng cưỡng đoạt tài sản tại cầu Thăng Long

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.