Theo dõi Báo Hànộimới trên

CSGT “bắt nóng” đối tượng cướp giật

Mai Hữu| 28/03/2017 20:19

(HNMO) - Vừa thực hiện xong vụ cướp, hai đối tượng cướp giật gặp ngay đội CSGT Rạch Chiếc đang đi tuần và một tên bị bắt ngay sau đó.

Đối tượng Nhí bị bắt giữ.


Ngày 28-3, Đội CSGT Rạch Chiếc (PC67 - Công an TP Hồ Chí Minh) cho biết, Đội vừa đuổi bắt và tóm gọn một đối tượng có hành vi cướp giật tài sản. Theo đó, khoảng 15h cùng ngày, hai đối tượng đi xe máy BKS 68S1- 9329 có hành vi cướp giật túi xách của hai cô gái đi đường. Nghe tiếng tri hô, tổ CSGT Rạch Chiếc đang tuần tra trên tuyến đường QL1 lập tức truy đuổi.

Truy đuổi đến khu vực khu du lịch Suối Tiên (quận 9) thì tổ CSGT chặn được xe đối tượng. Hai tên cướp này lập tức bỏ xe định chạy thoát thân. Tổ CSGT cùng người dân phối hợp đã bắt được tên Nguyễn Văn Nhí (quê Kiên Giang), đối tượng còn lại đã tẩu thoát.

Khám xét trên người đối tượng Nhí, công an thu giữ một túi xách, bên trong có 200 nghìn đồng và một điện thoại iPhone 5. Ngoài ra, cơ quan chức năng còn phát hiện một túi xách khác có hơn 30 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân. Tại cơ quan điều tra, Nhí khai nhận trước khi bị bắt, bản thân cùng đồng bọn đã cướp tại Thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương).

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy tìm đối tượng còn lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT “bắt nóng” đối tượng cướp giật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.