Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phá ổ nhóm trộm cắp ô tô

Đô Thành| 22/05/2017 06:48

(HNM) - Công an quận Long Biên đã thông tin bước đầu về chuyên án triệt phá đường dây trộm cắp, tiêu thụ ô tô, diễn ra tại địa bàn Hà Nội và một số tỉnh.

Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Long Biên đã khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi "trộm cắp tài sản" là Nguyễn Ngọc Tiến (SN 1972, có 1 tiền án, 1 tiền sự, trú tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên) và Lê Công Tuấn (SN 1964, có 2 tiền án, trú ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm). Công an cũng đã khởi tố 2 đối tượng về hành vi "tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có" là Nguyễn Ngọc Tiến (SN 1984, có 1 tiền án, trú xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì) và Trương Văn Chính (SN 1985, trú ở xã Thống Nhất, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình).

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Ngọc Tiến và Lê Công Tuấn nghiện ma túy nên rủ nhau đi trộm cắp để lấy tiền hút chích. Thủ đoạn của hai đối tượng là theo dõi các xe ô tô tải đỗ ngoài trời, không có người trông giữ, chìa khóa điện vẫn để trong xe, sau đó tìm cách phá khóa hoặc đập vỡ cửa kính xe để lấy trộm xe. Hiện tại, công an đã thu hồi được 5 ô tô và nhiều dụng cụ đối tượng sử dụng để trộm cắp. Vụ án đang tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá ổ nhóm trộm cắp ô tô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.