Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện nhiều hung khí lạ của 2 thanh niên đi chơi đêm

Chu Dũng| 08/06/2017 13:06

(HNMO) - Khoảng 0h ngày 8-6, Tổ công tác Y8/141 phối hợp CA phường Hàng Trống, Hoàn Kiếm làm nhiệm vụ tại ngã tư Lê Thái Tổ - Tràng Thi phát hiện 2 thanh niên đi xe ô tô Mazda BKS 30F - 760.13 có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Hung khí lạ phát hiện trong xe ô tô của 2 nam thanh niên.


Qua kiểm tra, Tổ công tác đã phát hiện trên xe có cất giấu hung khí lạ là những khúc kim loại màu vàng có chiều dài hơn 20cm, nhưng khi khớp nối lại với nhau có sẽ thành mũi giáo nhọn có độ sát thương cao.

Tổ công tác nhận định, loại hung khí này mới xuất hiện trên thị trường vũ khí thô sơ, được rao bán tại khu vực biên giới khá công khai.

Hai thanh niên ngồi trên xe là Chu Minh T (SN 1994) và Lưu Hồng T (SN 1991) cùng ở Long Biên, Hà Nội không thể lý giải hành vi mang hung khí đi dạo đêm đã được mời về CAP làm rõ.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 7-6, Tổ công tác Y7/141 khi làm nhiệm vụ tại Kim Đồng-Giải Phóng đã ra tín hiệu kiểm tra đối với người điều khiển xe Chevorlet BKS 30A-820.06.

Tổ công tác phát hiện trên xe có nhiều dao, kiếm và tuýp sắt...

Nhiều hung khí và ma tuý bị phát hiện.


Đặc biệt, người đàn ông ngồi ghế phụ còn mang theo người có một túi nilon bên trong chứa các tinh thể màu trắng (nghi là ma tuý đá).

Người điều khiển khai đã từng có hai tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Danh tính của các đối tượng được xác định là Ngô Trí L (SN 1972, trú tại Khương Thượng, Đống Đa) và Vũ Đình Tuấn (SN 1976, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội).

Cả hai thừa nhận, chất bên trong túi ni-lông là ma túy đá, mua về để sử dụng. Tổ công tác đã bàn giao toàn bộ tang vật và đối tượng cho CA phường Thịnh Liệt tiếp tục điều tra làm rõ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện nhiều hung khí lạ của 2 thanh niên đi chơi đêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.