Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt 3 nữ nghi can đưa hàng chục phụ nữ sang Malaysia bán dâm

Theo Hồng Tuyết/VnExpress| 08/06/2017 17:29

Sau khi sang Malaysia, Nhàn móc nối với hai người trong nước, dụ các cô gái ở Tây Ninh qua nước ngoài làm lương cao rồi ép

Ngày 8-6, Công an tỉnh Tây Ninh tạm giữ Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Thị Mười và Lương Thị Huệ để làm rõ việc đưa hàng chục cô gái sang nước ngoài bán dâm.

3 nghi can bị bắt. Ảnh: Hồng Tuyết.


Theo cơ quan điều tra, năm 2014, Nhàn qua Malaysia làm thuê, sống như vợ chồng với người đàn ông tên Lai. Trong thời gian này, cô ta phát hiện tại quán ăn gần chỗ làm, nhiều phụ nữ có nhiều tiền từ việc "tiếp khách". Nhàn bàn với Lai xin vào làm với mục đich để đưa phụ nữ Việt Nam sang bán dâm.

Nhàn về nước móc nối với Huệ và Mười tìm các thiếu nữ xinh đẹp có cuộc sống khó khăn mong làm việc lương cao giới thiệu cho cô ta. Một cô gái được tuyển chọn, Huệ và Mười nhận thù lao từ 2 đến 3 triệu đồng.

Khi họ đến Malaysia, Nhàn thu giữ các giấy tờ tùy thân. Sáng mỗi ngày, Lai đưa các cô gái đến quán cơm bán dâm, đến gần nửa đêm thì chở về phòng trọ. Nếu người nào không chịu tiếp khách, Nhàn gọi điện cho gia đình nạn nhân yêu cầu gửi tiền chuộc.

Giá một lần bán dâm là 100 ringgit (khoảng 500.000 đồng). Trong đó, chủ quán lấy 20 ringgit; số còn lại Nhàn giữ để cuối tháng trừ tiền ăn, phòng trọ, gia hạn visa và trừ chi phí làm thủ tục xuất cảnh 13 triệu đồng.

Hôm qua, khi nhóm Nhàn chuẩn bị đưa 3 cô gái xuất cảnh thì bị cảnh sát bắt giữ. "Má mì" khai nhận, trước đó cô ta đã đưa 26 phụ nữ Tây Ninh sang Malaysia.

Công an Tây Ninh đang phối hợp với các cơ quan chức năng để giải cứu các nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 3 nữ nghi can đưa hàng chục phụ nữ sang Malaysia bán dâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.