Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bỏ chạy vào nhà dân vì mang ma tuý đá trong người

Chu Dũng| 16/06/2017 00:10

(HNMO) - Khoảng 17h00 ngày 15-6, các lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực xã Tô Hiệu (huyện Thường Tín) phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe...

Khoảng 17h00 ngày 15-6, Tổ công tác Y8/141 phối hợp cùng Công an đồn Vạn Điểm và Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) làm nhiệm vụ tại khu vực xã Tô Hiệu (huyện Thường Tín) phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 33L3-0644 không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Số ma tuý đá Dáng thừa nhận mua về sử dụng.


Thấy Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, nam thanh niên đã bỏ xe chạy vào số nhà 189 trên đường Tô Hiệu để lẩn trốn. Ngay lập tức, các chiến sỹ công an trong Tổ công tác đã truy đuổi và tóm gọn đối tượng khi đang ẩn nấp dưới tầng hầm của ngôi nhà.

Kiểm tra khu vực xung quanh đối tượng đứng, Tổ công tác phát hiện dưới gầm giường cạnh cửa ra vào có một túi nilon kích thước khoảng 4x6cm, bên trong chứa nhiều túi nilon nhỏ trong có chứa nhiều tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá).

Qua đấu tranh, nam thanh niên này được xác định là Dương Văn Dáng (SN 1985, trú tại xã Văn Tự, huyện Thường Tín, Hà Nội). Đối tượng Dáng khai nhận toàn bộ tinh thể màu trắng trong các túi nilon là ma túy đá được đối tượng mua về sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ chạy vào nhà dân vì mang ma tuý đá trong người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.