Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một bác sĩ Bệnh viện Thể thao Việt Nam bị hành hung

Chu Dũng| 19/06/2017 15:16

(HNMO) - Trưa 19-6, lãnh đạo Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã thông tin chính thức về vụ việc một bác sĩ của đơn vị bị hành hung.

Lãnh đạo Bệnh viện Thể thao Việt Nam thông tin chính thức về sự việc.


Ông Nguyễn Văn Phú, Phó Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam cho biết, sự việc xảy ra trong khoảng thời gian từ 13h đến 13h30' ngày 16-6, khi bác sĩ P.Đ.V (Khoa Y học cổ truyền của bệnh viện) đến làm việc thì bị một số đối tượng bất ngờ hành hung.

Ngay sau đó, bệnh viện đã báo cáo cơ quan an ninh và một đối tượng đã bị bắt giữ. Bác sĩ V. hiện đang được chăm sóc, điều trị.

Hình ảnh của hệ thống camera giám sát cho thấy, có hai đối tượng đã đánh, đá, đấm vào bác sĩ V. từ ngoài cổng và kéo vào trong bệnh viện. Sau khi bị hành hung, bác sĩ bị trầy xước ngoài da vùng đầu, mặt.

"Hiện nay, bệnh viện vẫn khám chữa bệnh cho các bệnh nhân khác bình thường. Về trường hợp hành hung trên, bệnh viện vẫn đang phối hợp với các bên để điều tra làm rõ nguyên nhân" - ông Nguyễn Văn Phú cho biết.

Khu vực sảnh nơi bác sĩ V. bị hành hung.


TS. Võ Tường Kha, Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam cho biết thêm, trong sáng 19-6, bệnh viện đã thành lập hội đồng chuyên môn để kiểm tra lại quy trình khám chữa bệnh của bác sĩ đối với bệnh nhân. Từ trước đến nay, bệnh viện chưa gặp trường hợp như vậy. Sau vụ việc này, bệnh viện sẽ rà soát lại toàn bộ hệ thống, từ quy trình khám đến thái độ của các y bác sĩ.

Trước thông tin một trong hai người hành hung bác sĩ V. là bố của một bệnh nhi 5 tuổi từng điều trị tại bệnh viện, TS. Kha cho biết, bệnh viện không nhận được khiếu nại từ gia đình bệnh nhi về việc khám chữa bệnh tại bệnh viện. Trong khi đó, bác sĩ V. cho biết, ông đã làm đúng quy trình chuyên môn và đúng quy trình giao tiếp tại bệnh viện. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một bác sĩ Bệnh viện Thể thao Việt Nam bị hành hung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.