Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hành hung người để đòi nợ và cướp thêm hai con chó phốc

Chu Dũng| 19/06/2017 19:03

(HNMO) - Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa bắt khẩn cấp 5 đối tượng để điều tra, làm rõ về hành vi “Cướp tài sản”.

Nhóm 5 đối tượng có liên quan tại cơ quan CA.


Đội CSHS Công an quận Thanh Xuân cho biết, ngày 14-6 vừa qua, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của bà Trần Thị T. (SN 1967, quê ở Quảng Ninh, hiện đang trú tại Hà Nội) về việc bị một số đối tượng đánh đập, đòi nợ.

Theo đơn tố cáo, khoảng đầu tháng 6-2017, bà T. vay Nguyễn Hữu Chiến (SN 1989, trú tại tổ 1 Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, chủ cửa hiệu cầm đồ ở đường Trường Chinh, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân) 10 triệu đồng. Số tiền này bà T. sẽ trả trong vòng 50 ngày, mỗi ngày 200 nghìn đồng.

Sau khi nhận tiền, bà T. trả trước 2 ngày. Đến ngày thứ ba, bà T. bận việc ở quê nên chưa trả được tiền cho Chiến. Không gọi được điện cho bà T., Chiến liền đến nhà trọ của bà để tìm. Tại đây, Chiến nghe thông tin bà T. còn nợ tiền của nhiều người khác và cũng sắp chuyển chỗ ở nên nghi ngờ người phụ nữ này lừa mình.

Ngày 6-6, khi bà T. vừa về tới phòng trọ, Chiến cùng một nhóm người đã đứng đợi trước cửa, ép bà T. lên xe, đưa đến một căn hộ ở quận Hoàng Mai. Tại đây, các đối tượng đánh đập bà để đòi 10 triệu đồng. Bà T. nói không có tiền để trả ngay, các đối tượng ép bà T. phải giao nộp 2 con chó phốc và chiếc xe máy.

Một số tài liệu có liên quan Công an thu giữ được từ cửa hàng cầm đồ của Chiến.


Đến ngày 8-6, bà T. quay lại cửa hàng của Chiến trả tiền và lấy lại 2 con chó phốc và chiếc xe máy. Khi vừa rời khỏi cửa hàng được vài chục mét, bà bất ngờ bị 3 đối tượng lao tới cướp 2 con chó phốc.

Sau khi sự việc xảy ra, bà T. đã viết đơn trình báo Công an quận Thanh Xuân. Đội CSHS Công an quận đã phối hợp cùng Công an phường Phương Liệt khẩn trương xác minh, kiểm tra hiệu cầm đồ trên. Tại đây, cơ quan Công an thu giữ 8 ống tuýp kim loại, 162 bộ hồ sơ vay tiền, 6 chiếc xe máy, 10 kg tờ rơi quảng cáo với nội dung cho vay tiền...

Qua sàng lọc, cơ quan Công an xác định 5 đối tượng liên quan gồm: Nguyễn Hữu Chiến (SN 1989, trú tại tổ 1 Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội); Nguyễn Thanh Hải (SN 1992, trú tại phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân); Trần Sỹ Tú (SN 1992, trú tại Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội); Vương Hoàng Anh (SN 1989, trụ tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Nguyễn Văn Lưu (SN 1991, trú tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An). Các đối tượng đã thừa nhận hành vi hành hung và cướp tài sản của bà T. 

Hiện Công an quận Thanh Xuân đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành hung người để đòi nợ và cướp thêm hai con chó phốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.