Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triệu tập đối tượng xe ôm hành hung du khách nước ngoài

Chu Dũng| 28/06/2017 17:39

(HNMO) - Chiều 28-6, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đã triệu tập Nguyễn Văn Thanh (SN 1959, ở Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội), được xác định là người lái xe ôm đã



Nguyễn Văn Thanh tại cơ quan Công an


Trước đó, chiều 26-6, ông Amin Goshti (SN 1967, quốc tịch Australia, trú ở Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội) đến Công an phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm trình báo về vụ việc.

Rạng sáng 24-6, ông Amin Goshti đi bộ ở khu vực hồ Hoàn Kiếm để bắt xe ôm về nhà. Lúc này, một người tiến lại và mời ông lên xe. Ông Amin Goshti hỏi giá, lái xe xòe 5 ngón tay. Ông Amin Goshti nghĩ số tiền phải trả cho quãng đường là 50.000 đồng nên đã đồng ý.

Khi đi đến phố Hàng Bông, ông Amin Goshti yêu cầu lái xe này dừng lại để hỏi rõ về số tiền phải trả. Người lái xe lúc này nói rõ là 500.000 đồng, chứ không phải 50.000 đồng như ông Amin Goshti nghĩ. Thấy số tiền trên là vô lý, ông Amin Goshti không đồng ý.

Lập tức, đối tượng đòi ông Amin Goshti phải trả 100.000 đồng cho quãng đường từ Hàng Đào đến 66 Hàng Bông. Ông Amin Goshti nói chỉ trả 10.000 đồng vì quãng đường ngắn. Tuy nhiên, người lái xe khăng khăng bắt vị khách của mình phải trả 100.000 đồng.

Bức xúc trước thái độ của người chạy xe ôm, ông Amin Goshti đã dùng điện thoại chụp lại BKS của chiếc xe máy và nói không trả tiền nữa. Ngay lập tức, đối tượng đã lăng mạ và lao vào hành hung ông Amin Goshti. Ông Amin Goshti sau đó đã gọi taxi về nhà và hai hai ngày sau ra trình báo cơ quan Công an.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, Công an quận Hoàn Kiếm đã khẩn trương xác minh, làm rõ đối tượng gây ra vụ việc. Đến 22h cùng ngày, khi được triệu tập lên cơ quan Công an, Nguyễn Văn Thanh đã khai nhận hành vi vi phạm của mình.

Công an quận Hoàn Kiếm đang tiếp tục giải quyết vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập đối tượng xe ôm hành hung du khách nước ngoài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.