Theo dõi Báo Hànộimới trên

CSGT bắt nóng tên trộm chiếc xe máy đã được định vị

Chu Dũng| 08/07/2017 10:18

(HNMO) - Khoảng 12h ngày 7-7, Tổ công tác Đội CSGT số 14 làm nhiệm vụ tại chốt Pháp Vân - Giải Phóng nhận được lệnh của chỉ huy đơn vị tạo chốt chặn xe Air Blade 29X5 - 330.56.

Chiếc xe do một thanh niên có đặc điểm nhận dạng cao, gầy, mặc áo bò điều khiển, được xác định là tang vật vụ trộm vừa xảy ra tại địa bàn Kim Văn - Kim Lũ, cách vị trí chốt khoảng 3km.


Chiếc xe được tìm thấy ngay sau khi mất cắp nhờ thiết bị định vị trên xe.


Khi vừa triển khai đội hình chốt chặn được ít phút, phát hiện đối tượng đúng đặc điểm nhận dạng, Tổ công tác ra tín hiệu dừng dòng xe, áp sát từ 3 phía khống chế đối tượng.

Đúng lúc này, trong dòng xe đông đúc, tiếng tri hô cướp của chủ xe đuổi theo phía sau cũng vang lên.

Tại Công an phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, lực lượng chức năng đã làm rõ đối tượng trộm xe là Ngô Quý Anh (SN 1986 ở Nguyễn Trung Ngạn, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng). Theo khai nhận ban đầu, Quý Anh là đối tượng không nghề nghiệp, đi lang thang để rình trộm xe máy lấy tiền tiêu xài.

Trước đó, tại địa bàn Kim Văn - Kim Lũ, phát hiện chiếc xe của anh Nguyễn Ngọc Hà (Hoài Đức, Hà Nội) để trên vỉa hè, Anh đã phá khóa phóng đi. Không may cho Anh, chiếc xe trên đã được định vị.

Trong quá trình truy đuổi, anh Hà đã nhờ CSGT giúp đỡ. Trung tá Phạm Văn Tuyến trực chỉ huy đơn vị sau khi tiếp nhận thông tin đã thông báo trên toàn tuyến biển kiểm soát của xe và đặc điểm cơ bản của đối tượng thông qua mô tả của người dân để chặn giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT bắt nóng tên trộm chiếc xe máy đã được định vị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.