Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm giữ hình sự thợ hàn trong vụ cháy khiến 8 người thiệt mạng

Chu Dũng| 31/07/2017 11:57

(HNMO) - Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối với người thợ hàn liên quan đến vụ cháy tại Đức Thượng, Hoài Đức khiến 8 người chết, 2 người bị thương.

Hiện trường vụ cháy nhà xưởng gây hậu quả nghiêm trọng.


Ngày 31-7, liên quan đến vụ cháy xưởng làm bánh kẹo khiến 8 người tử vong, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã tạm giữ hình sự đối với thợ hàn và triệu tập chủ xưởng sản xuất bánh là Nguyễn Văn Được (SN 1992) để phục vụ công tác điều tra.

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ cháy được xác định là xưởng sản xuất bánh đang sửa chữa, do bất cẩn thợ hàn xì làm bắn tia lửa điện vào trần gác xép được ghép bằng xốp và gây cháy.

Như đã đưa tin, vụ cháy xảy ra khoảng 10 giờ 30 phút ngày 29-7 tại nhà xưởng do anh Nguyễn Văn Được (SN 1992, trú tại Long Xuyên, Phúc Thọ, Hà Nội) làm chủ.

Nhà xưởng bị cháy rộng 170m2, mặt tiền khoảng 7m, được xây dựng với mái tôn tường gạch, có một gác xép khoảng 100m2. Theo đánh giá của Cảnh sát PCCC TP Hà Nội, nhà xưởng sản xuất bánh chỉ có duy nhất một cửa chính, không có cửa thoát hiểm, lối thoát nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự thợ hàn trong vụ cháy khiến 8 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.