Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Vận chuyển ma túy vào giờ cao điểm bị tóm gọn

Chu Dũng| 07/08/2017 11:48

(HNMO) - Sau một hồi quanh co, cả hai đối tượng thừa nhận do ngại đi vào ban đêm vì có nhiều lực lượng kiểm soát nên chọn ban ngày để vận chuyển số ma tuý trên.

Nguyễn Ngọc Tú cùng gói ma túy tại cơ quan CA.


Vào 8h40 cùng ngày, Tổ tuần tra Đội CSGT số 4 trực tiếp chỉ huy làm nhiệm vụ tại khu vực cổng khu đô thị Time City, phường Vĩnh Tuy. Vào đúng giờ cao điểm, lưu lượng xe cộ lưu thông đông, Tổ công tác phát hiện hai người đi trên xe máy mang BKS 29E1 - 207.86 có biểu hiện nghi vấn.


Khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe Long và Tú tìm cách tháo chạy nhưng chỉ sau ít phút tổ công tác đã tóm gọn được cả hai đối tượng.

Kiểm tra hành chính tại chỗ, tổ công tác phát hiện trong người Tú tàng trữ một gói bột màu trắng nghi là heroin có trọng lượng 1gram. Sau một hồi quanh co, cả hai đối tượng đã thừa nhận do ngại đi vào ban đêm vì có nhiều lực lượng kiểm soát nên chọn ban ngày để vận chuyển số ma tuý trên.

Ngay sau đó, tổ công tác Đội CSGT số 4 đã bàn giao Nguyễn Ngọc Tú và Đào Phi Long cùng phương tiện và xe máy BKS 29E1 - 207.86 và tang vật cho CA phường Vĩnh Tuy để tiến hành điều tra làm rõ hành vi tàng trữ ma tuý trái phép.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Vận chuyển ma túy vào giờ cao điểm bị tóm gọn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.