Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ nữ hành khách vận chuyển ma túy ở sân bay Tân Sơn Nhất

Theo TTXVN/Vietnam+| 08/08/2017 20:58

Chiều 8-8, lực lượng chức năng kiểm tra và bắt giữ một nữ hành khách, 37 tuổi, quốc tịch Việt Nam, do vận chuyển trái phép ma túy từ Brazil về đến TP Hồ Chí Minh.


Nữ hành khách bị bắt giữ cùng với tang vật tại Tân Sơn Nhất. (Ảnh: Hoàng Hải/TTXVN)


Cụ thể, sau khi kiểm tra, khám xét hành lý của nghi phạm, các lực lượng chức năng đã phát hiện 4 gói cocain được cất giấu tinh vi trong quần áo, mỹ phẩm, giày dép và đồ dùng cá nhân khác nhằm qua mặt sự kiểm tra của các cơ quan chức năng.

Qua lời khai ban đầu, nghi phạm khai nhận có quen biết và quan hệ tình cảm với một đối tượng người Nigeria thông qua mạng xã hội và được đối tượng này cho tiền mua vé máy bay, rủ sang Brazil chơi. Khi về nước, được đối tượng trên nhờ mang quà về cho người nhà tại TP Hồ Chí Minh. Khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất thì bị lực lượng hải quan phát hiện số ma túy trên và bắt giữ.

Hiện Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất đã bàn giao toàn bộ người và tang vật cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy- Công an TP Hồ Chí Minh để điều tra làm rõ vụ việc.

Trong 5 năm gần đây, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ 52 nghi phạm (trong đó có 32 phụ nữ, gồm 19 người mang quốc tịch Việt Nam và 13 người nước ngoài) với tội danh vận chuyển trái phép các chất ma túy qua cửa ngõ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nữ hành khách vận chuyển ma túy ở sân bay Tân Sơn Nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.