Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 20 bánh heroin

Chu Dũng| 19/08/2017 09:22

(HNMO)- Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Khà A Khua và Khà A Páo, ở bản Thung Mạn, xã Hang Kia, huyện Mai Châu (tỉnh Hòa Bình) để điều tra làm rõ về hành vi vận chuyển trái phép ma túy.

Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Khà A Khua và Khà A Páo, ở bản Thung Mạn, xã Hang Kia, huyện Mai Châu (tỉnh Hòa Bình) để điều tra làm rõ về hành vi vận chuyển trái phép ma túy.


Hai đối tượng tại cơ quan công an.

Trước đó, vào khoảng 17h10 ngày 5-8, Công an quận Nam Từ Liêm phát hiện Khà A Khua xách một ba lô đi cùng với Khà A Páo. Kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trong ba lô của Khà A Khua có một túi nilon màu đen.

Dưới sự làm chứng của nhiều người dân, cơ quan CA đã mở bọc nilon, bên trong có 20 bánh hình chữ nhật kích thước đều nhau (2,5x10x15)cm được bọc ngoài bằng nilon màu xanh, trong là chất bột màu trắng nghi là heroin.

Tại thời điểm kiểm tra, đối tượng Khà A Khua và Khà A Páo cùng khai nhận đó là ma túy mà Khua, Páo cùng vận chuyển. Tổ công tác đã lập biên bản bắt quả tang, đồng thời đưa đối tượng và vật chứng về trụ sở làm rõ.

Tang vật thu giữ là 20 bánh heroin có trọng lượng 7.048,260gr; 3 điện thoại di động và 2.148.000 đồng.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 20 bánh heroin

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.