Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam thanh niên xông vào ngân hàng cướp tiền

Theo VnExpress| 01/09/2017 16:45

Nam thanh niên vào giao dịch ngân hàng ở Đồng Nai, bất ngờ dùng vật nghi trái nổ tự chế khống chế nhân viên, cướp một số tiền.


Tên cướp nhanh chóng chạy ra ngoài lên xe máy tẩu thoát về hướng Bình Thuận.

Cảnh sát và lực lượng công binh đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Người Đồng Nai.


Tại hiện trường, tiền còn rơi vãi lại. Vật nghi trái nổ tự tạo vẫn còn trên quầy của ngân hàng. Lực lượng chức năng đã phong tỏa khám nghiệm hiện trường.

Đến 14h, lực lượng công binh đã đưa trái nổ đi khỏi ngân hàng.

Đại tá Trần Văn Thăng - Trưởng công an huyện Xuân Lộc cho biết, cảnh sát đang làm việc với những người liên quan, đồng thời trích xuất camera an ninh để xác định vụ việc diễn ra như thế nào và nhận dạng nghi phạm.

Gần 4 giờ sau vụ cướp, cảnh sát vẫn phong tỏa ngân hàng. Ảnh: Phước Tuấn.


Theo lãnh đạo ngân hàng, khi xảy ra cướp, hơn 20 người có mặt tại ngân hàng. Tên cướp giả là khách vào giao dịch khiến an ninh ở đây không phát hiện. Người này xông vào cướp rất nhanh. Bảo vệ phát hiện liền lao vào thì tên này tháo chạy. Số tiền bị cướp khoảng 25 triệu đồng.

"An ninh ngân hàng cùng nhân viên ca trực sáng nay đang làm việc với cảnh sát. Mọi diễn biến tại hiện trường đang được kiểm soát, lãnh đạo của ngân hàng ở tại TP Hồ Chí Minh trên đường xuống Đồng Nai phối hợp với cơ quan điều tra", lãnh đạo ngân hàng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên xông vào ngân hàng cướp tiền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.