Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phê ma túy, đốt ngân hàng để tự tử

Theo Tiền phong| 16/09/2017 19:26

Do nghiện ma túy và bản thân thiếu nợ không có khả năng chi trả nên Huỳnh Thành Nhân sau khi sử dụng ma túy xong đã đốt ngân hàng để tự tử.

Phòng giao dịch Eximbank bị cháy. (Ảnh minh họa).


Chiều 16-9, Công an TP Cần Thơ cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Thốt Nốt đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can Huỳnh Thành Nhân (24 tuổi, ngụ phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Trước đó, khoảng 5 giờ 45 phút ngày 5-9-2017, người dân phát hiện bên trong Phòng giao dịch Eximbank (phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt) có khói và lửa bốc lên nên tri hô và được nhân viên bảo vệ của Ngân hàng Techcombank gần đó phá cửa vào bên trong tìm kiếm người cấp cứu.

Ngay khi nhận tin báo cháy, lực lượng chữa cháy Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Thốt Nốt nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện Huỳnh Thành Nhân là bảo vệ Phòng giao dịch Ngân hàng Eximbank- Thốt Nốt nằm bất tỉnh trong nhà vệ sinh nên đưa đi cấp cứu.

Qua kiểm tra camera an ninh tại Phòng giao dịch Eximbank, cơ quan chức năng xác định Nhân chính là người đã thực hiện vụ cháy. Nhân sử dụng ma tý đá cách đây khoảng 4 tháng, bản thân thiếu nợ với số tiền 150 triệu đồng nên sau khi sử dụng ma túy xong Nhân có ý định đốt phòng giao dịch để tự tử.

Ước tính thiệt hại ban đầu của vụ cháy khoảng 290 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phê ma túy, đốt ngân hàng để tự tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.