Theo dõi Báo Hànộimới trên

Truy tố bị can Cao Mạnh Hùng về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”

PV| 21/09/2017 06:55

(HNM) - Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Cao Mạnh Hùng (sinh năm 1983, trú tại thị trấn Đông Hưng, huyện Đông Hưng, Thái Bình; hiện trú tại Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) về tội “Dâm ô đối với trẻ em” theo quy định Khoản 1, Điều 116, Bộ luật Hình sự.

Theo cáo trạng, ngày 10-1-2017, chị Nguyễn Thị Lan (trú tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai) đưa con gái là Trịnh Y.N. (sinh năm 2008) đến công an trình báo về việc ngày 8-1-2017, cháu Trịnh Y.N. bị Cao Mạnh Hùng thực hiện hành vi dâm ô.

Cao Mạnh Hùng, cựu cán bộ ngân hàng bị truy tố về hành vi "dâm ô với trẻ em". Ảnh: dantri.com.vn


Theo đó, ngày 8-1-2017, cháu Y.N. được mẹ đưa đến chơi nhà bà Nguyễn Thị Phượng (Tân Mai, Thịnh Liệt, Hoàng Mai). Khoảng 19h40 cùng ngày, Y.N. cùng các bạn chơi trò trốn tìm ở ngõ. Khi các cháu đang chơi thì Cao Mạnh Hùng dẫn con trai ra chỗ các cháu chơi.

Khi cháu Y.N. chạy chơi đến đầu lối vào ngách 250-41-31 Tân Mai để tìm các bạn thì Cao Mạnh Hùng bế cháu Y.N. vào trong ngách rồi dùng tay ấn vào bộ phận sinh dục của cháu Y.N. Cháu Y.N. đau nên giãy giụa làm rơi chiếc guốc đang đi ở chân. Thấy vậy, các bạn của Y.N. chạy theo nhặt chiếc guốc và cây chổi đánh vào lưng, vụt vào người Hùng nên Hùng thả Y.N. ra. Do sợ hãi nên Y.N. chạy về nhà bà Phượng...

Tại cơ quan công an, Hùng không thừa nhận hành vi của mình. Nhưng căn cứ vào lời khai của bị hại và các nhân chứng, cơ quan điều tra đã kết luận hành vi của Hùng cấu thành tội “Dâm ô đối với trẻ em”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tố bị can Cao Mạnh Hùng về hành vi “Dâm ô đối với trẻ em”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.