Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đi chơi trung thu, một nam giới bị đâm nguy kịch giữa đường

Theo An ninh thủ đô| 05/10/2017 10:14

Khoảng 21h ngày 4-10, tại đường Vĩnh Hưng (phường Thanh Trì, Hà Nội), một người đàn ông điều khiển xe máy chở một phụ nữ và một cháu nhỏ đi chơi trung thu, bất ngờ bị một nam thanh niên đâm trọng thương giữa đường.

Hình ảnh người đàn ông bị thanh niên áo đỏ tấn công giữa đường được người dân quay lại bằng điện thoại.


Thông tin ban đầu, một người đàn ông điều khiển xe máy chở theo một người phụ nữ và một trẻ nhỏ đi chơi Trung thu, khi đi đến đường Vĩnh Hưng thì bất ngờ bị một đối tượng nam đi xe máy đạp ngã văng xuống đất. Tiếp đó, đối tượng này sử dụng một vật giống dao đâm nhiều nhát vào người đàn ông khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ. Đối tượng gây án nhanh chóng phóng xe máy rời khỏi hiện trường.

Hình ảnh người đàn ông bị thanh niên tấn công đã được một người dân dùng điện thoại quay lại. Theo hình ảnh trong videp clip, nam thanh niên mặc áo màu đỏ tấn công nạn nhân trong sự kêu gào của người phụ nữ và đứa trẻ, sau đó, nam thanh niên áo đỏ nhanh chóng chạy ra xe máy bỏ đi.

Thông tin từ Công an phường Thanh Trì cho biết, nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đến 23h ngày 4-10, các lực lượng CAQ Hoàng Mai và CAP Thanh Trì vẫn đang tập trung khám nghiệm hiện trường, thu thập các chứng cứ để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi chơi trung thu, một nam giới bị đâm nguy kịch giữa đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.