Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt tài xế ô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Theo ATGT| 07/12/2017 15:26

Ngày 7-12, thông tin từ Công an huyện Lệ Thủy, Quảng Bình cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự tài xế Nguyễn Văn Bảy (SN 1972 ở Tân Hòa, Tân Thủy) để điều tra làm rõ hành vi gây tai nạn rồi bỏ trốn của tài xế.


Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 20h40, ngày 5-12-2017, tại đoạn đường vắng trên QL9C thuộc địa phận thôn Lê Xá, Mai Thủy, Lệ Thủy xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Khi lực lượng chức năng tới, tại hiện trường chỉ có một số mảnh vỡ xe ô tô nghi của xe gây tai nạn bỏ trốn; 2 xe mô tô BKS 73H1-118.78 và 73L1-0416 bị hư hỏng nặng.

Ba người bị thương rất nặng gồm: Nguyễn Viết Nhiên (SN 1980, trú Lê Xá, Mai Thủy), Nguyễn Thị Xuân (SN 1968 ở Văn Xá, Phú Thủy) và Lê Thị Vinh (SN 1949 ở cùng địa phương). Cả 3 nạn nhân đã được người dân và lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh Nguyễn Viết Nhiên đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Hai nạn nhân còn lại được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Chiếc xe gây tai nạn. (Ảnh: CA Lệ Thủy cung cấp)


Xác định đây là một vụ gây tai nạn bỏ trốn nên ngay trong đêm, Công an huyện Lệ Thủy đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, huy động lực lượng truy tìm chiếc xe gây tai nạn. Bên cạnh đó, Công an huyện Lệ Thủy cũng phối hợp Công an các xã Mai Thủy, Kim Thủy, Tân Thủy và người dân các xã xung quanh địa bàn xảy ra tai nạn tổ chức xác minh, truy tìm thủ phạm.

Quá trình điều tra, truy xét đối tượng, lực lượng chức năng gặp rất nhiều khó khăn do thời điểm xảy ra vào ban đêm, đoạn đường vắng người qua lại, nạn nhân bị thương nặng, không có nhân chứng tại hiện trường. Nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ và sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, đến 5h30, ngày 6-12, Công an huyện Lệ Thủy đã xác định được một chiếc xe mang nhãn hiệu Mazda CX5 BKS 73A-019.59 đang để ở nhà ông Nguyễn Văn Bảy (SN 1972 ở Tân Hòa, Tân Thủy). Phần đầu chiếc xe này bị hư hỏng nặng nên lực lượng chức năng đặt nghi vấn đây chính là phương tiện gây tai nạn.

Đấu tranh khai thác nóng, ông Nguyễn Văn Bảy đã thừa nhận mình là người điều khiển xe gây tai nạn. Sau khi gây tai nạn, do lo sợ ông Bảy đã bỏ chạy khỏi hiện trường và đưa xe về nhà cất giấu.

Cơ quan CSĐT Công an huyện đang tạm giữ phương tiện là tang vật của vụ tai nạn giao thông để tiếp tục xác minh, điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tài xế ô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.