Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triệt phá đường dây cung cấp “hàng trắng” cấp 1

Theo Tin tức (TTXVN)| 14/12/2017 20:16

Ngày 14-12, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an quận 6 (TP Hồ Chí Minh) cho biết vừa triệt phá đường dây ma tuý cấp 1 chuyên cung cấp “hàng trắng” cho các con nghiện trên địa bàn.


Các đối tượng Tâm, Thắm, Tài.


Cầm đầu đường dây này là Cù Minh Tài (42 tuổi, ngụ quận 6) và Võ Hoàng Minh Tâm (17 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận). Tâm là lính thân cận của Tài, có nhiệm vụ giao hàng khi có người đặt mua ma tuý.

Trong quá trình điều tra, công an biết được “mối ruột” của Tài là Lê Thị Kim Thắm (38 tuổi, ngụ quận 6). Mỗi hộp ma túy trọng lượng 10g, Tài bán với giá 5 triệu đồng.

Sau gần 5 tháng điều tra theo dõi, chiều ngày 13-12, các trinh sát bất ngờ ập vào căn nhà trên đường Bình Tiên (phường 8, quận 6) bắt quả tang Thắm đang giao ma tuý cho con nghiện. Lực lượng chức năng thu giữ tang vật gồm 4 bịch ma tuý.

Tang vật được thu giữ từ bắt giữ các đối tượng.


Đến tối cùng ngày, tại một khách sạn ở quận 5, Tâm đã bị công an bắt giữ cùng 4 bịch ma tuý đá. Tiến hành khám xét nơi ở của Tâm trên đường Nguyễn Văn Yến (phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú), cơ quan chức năng thu giữ thêm 6 bịch ma tuý đá.

Sáng 14-12, Tài đã bị trinh sát bắt giữ khi đang di chuyển trên xe taxi. Khám nơi ở của Tài tại một khách sạn 5 sao trên địa bàn quận Bình Tân, lực lượng chức năng thu giữ 5 bịch ma tuý đá trong cốp xe máy.

Vụ việc đang được công an mở rộng điều tra để xử lý theo pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây cung cấp “hàng trắng” cấp 1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.