Theo dõi Báo Hànộimới trên

Truy tìm người người đàn ông Hàn Quốc liên quan đến án mạng ở TP Hồ Chí Minh

Theo Tin tức| 04/01/2018 09:10

Công an TP Hồ Chí Minh đang phối hợp Công an quận 1 để truy tìm 1 công dân Hàn Quốc tên là N.D (40 tuổi) vì tình nghi liên quan đến 1 vụ án mạng xảy ra tại trung tâm Sài Gòn. Nạn nhân bị sát hại là chị Lê Thị Ngọc H (33 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú tại quận 1).


Theo thông tin ban đầu, chiều 1-1, chị Nguyễn Thị P (28 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú tại quận 1) đi về phòng trọ của mình nằm trên đường Cô Bắc (phường Cô Giang, quận 1). Sau đó chị P có liên lạc và gọi cửa phòng chị H nhưng không được. Lo lắng có chuyện, chị P liền mượn chìa khóa cửa để mở cửa vào kiểm tra thì hốt hoảng khi thấy chị H nằm bất động trong phòng, khắp mặt có nhiều vết tím bầm... Chị P liền hô hoán cho những người xung quanh và đưa chị H đi bệnh viện cấp cứu nhưng chị H đã tử vong.

Công an phong toả hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.


Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an TP Hồ Chí Minh và Công an quận1 tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm và trích xuất hình ảnh camera an ninh của ngôi nhà cho thuê để điều tra vụ việc.

Hình ảnh camera an ninh ghi nhận, lúc 7 giờ sáng cùng ngày có 1 người đàn ông đến gõ cửa phòng chị P nhưng chị P đi vắng. Sau đó, người đàn ông lại quay sang phòng đối diện gõ cửa phòng chị H và đi vào phòng chị H. Đến khoảng 11 giờ trưa, người đàn ông rời khỏi phòng của chị H. Đến khi chị P quay về thì phát hiện sự việc như trên.

Cơ quan chức năng cũng đã cho chị P nhận dạng người đàn ông trong camera an ninh. Chị P xác nhận người đàn ông đó là ông N.D (40 tuổi, người Hàn Quốc, là bạn trai cũ của chị). Hiện công an đã hoàn tất hồ sơ cấm xuất cảnh đối với ông N.D để truy tìm, phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm người người đàn ông Hàn Quốc liên quan đến án mạng ở TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.