Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt nhóm thanh niên xông vào trụ sở Công an TP HCM đánh con nợ

Theo SGGP| 09/01/2018 16:33

Ngày 9-1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng để điều tra về hành vi

Các đối tượng bị bắt.


Theo điều tra ban đầu, bạn gái của anh Lê Phúc Thiện (sinh năm 1994, ngụ quận 1) là chị N có vay mượn của Đức số tiền là 7,5 triệu đồng với lãi suất 15%/tháng. Chị N trả nợ được 1 thời gian thì không còn khả năng chi trả. Lúc này, Đức cùng nhóm của mình nhắn tin, gọi điện đe doạ; thậm chí, còn cho đàn em đến nhà của chị N để ném mắm tôm.

Khoảng 23 giờ 30 ngày 24-12-2017, anh Thiện chở chị N lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM để đi chơi Noel. Lúc này, nhóm của Đức phát hiện nên đã điều khiển xe máy đuổi theo.

Hoảng sợ, anh Thiện chở chị N tháo chạy vào cổng Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP HCM nằm trên đường Trần Hưng Đạo để tránh sự truy đuổi. Tuy nhiên, nhóm của Đức vẫn chạy vào và dùng nón bảo hiểm đánh tới tấp khiến anh Thiện bị trọng thương. Ngay sau đó, anh Thiện được đưa đi cấp cứu với thương tật 13%.

Lúc này, cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP HCM phát hiện nên đã khống chế, bắt giữ 4 đối tượng là Đức, Quang Vũ, Tín và Hậu.

Biết không thoát tội, Chiến và Văn Vũ cũng tới công an đầu thú vào ngày hôm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm thanh niên xông vào trụ sở Công an TP HCM đánh con nợ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.