Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an Đồng Nai thông tin về vụ nổ súng liên quan đến Trung úy CSGT

Theo SGGP| 10/01/2018 16:50

Đại tá Lý Quang Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, hiện cơ quan điều tra đã thu được khẩu súng trong vụ án đó là khẩu súng Rulo 5 viên đạn.

Đại tá Lý Quang Dũng thông tin về vụ nổ súng ở Biên Hòa.


Liên quan đến vụ nổ súng khiến một người tử vong xảy ra tại phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, chiều ngày 10-1, tại cuộc họp báo do UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức, Đại tá Lý Quang Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, hiện cơ quan điều tra đã thu được khẩu súng trong vụ án đó là khẩu súng Rulo 5 viên đạn.

Theo Đại tá Dũng, khoảng 18 giờ 45 ngày 6-1, cơ quan công an nhận được tin báo tại khu phố 6, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa xảy ra vụ nổ súng. Khi công an đến thì phát hiện anh Bùi Việt Hải (30 tuổi, quê Hải Phòng) bị thương nên đưa bệnh viện cấp cứu. Đến 1 giờ sáng hôm sau, Nguyễn Tấn Phước (39 tuổi, ngụ phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Đồng Nai) là cán bộ của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67) đến công an trình diện và khai nhận có liên quan đến vụ nổ súng.

Theo đó, Phước có quan hệ tình cảm với bà T. Con gái 18 tuổi của bà T. có mối quan hệ tình cảm với Bùi Việt Hải nhưng gia đình không đồng ý. Chiều 6-1, được bà T. nhờ Phước đến phòng trọ của Hải ở khu phố 6, phường Trung Dũng để tìm con của bà T. Khi đến phòng của Hải, Phước và anh này xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Tại đây, Phước cầm súng (chưa xác định chủng loại) đánh vào đầu anh Hải nhưng súng bị cướp cò làm đạn nổ, xuyên vào đầu nạn nhân. Anh Hải gục tại chỗ, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đến 4 giờ sáng 7-1, anh Hải tử vong.

Đại tá Dũng nói vụ việc hiện đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Đồng Nai thông tin về vụ nổ súng liên quan đến Trung úy CSGT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.