Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quảng Ninh khởi tố, truy nã hai đối tượng trốn khỏi nơi giam giữ

Theo VIETNAM+| 16/01/2018 22:13

Ngày 16-1, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can và quyết định truy nã đối với Hoàng Cao Cường (sinh năm 1988, trú tại thôn 9, xã Hải Xuân, thành phố Móng Cái...


Như tin đã đưa, ngày 12-1, hai đối tượng trên bị tạm giam tại Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh (Lán 14), trong quá trình đưa đến chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Đối tượng Nguyễn Minh Thành vào viện chiều 2-12-2017, được bác sỹ xác định là loét hành tá tràng, viêm xung huyết hang vị, đau thần kinh liên sườn.

Hai can phạm bỏ trốn khỏi bệnh viện đã bị Công an tỉnh Quảng Ninh phát lệnh truy nã.


Đối tượng Hoàng Cao Cường vào viện chiều 14-12-2017 do viêm cầu thận, có hội chứng thận hư/RLCH Lipid máu.

Hai đối tượng này được bệnh viện bố trí ở riêng biệt trên tầng 8, có tường rào, có khóa cổng. Sáng 12-1, nhân viên y tế đã phát hiện hai đối tượng này không còn ở trong phòng.

Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm, Công an tỉnh Quảng Ninh thông báo và kêu gọi những đối tượng truy nã trên ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Mọi cá nhân, tổ chức phát hiện hoặc có thông tin về đối tượng truy nã, liên hệ Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm (điện thoại 069.2808.345 và 0913.268.228), địa chỉ: Cột 8, đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Hạ Long hoặc cơ quan Công an, Viện Kiểm sát, Ủy ban nhân dân nơi gần nhất biết để xử lý.

Những thông tin liên quan đến đối tượng truy nã đều được giữ bí mật và có thưởng theo quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh khởi tố, truy nã hai đối tượng trốn khỏi nơi giam giữ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.