Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an thông tin về "đinh tặc" tại đèo Thung Khe Quốc lộ 6

Theo Báo Giao thông| 19/01/2018 09:04

Thời gian qua, nhiều tài xế phản ánh tại Quốc lộ 6 đoạn qua đèo Thung Khe (huyện Tân Lạc, Hòa Bình) có lượng lớn đinh bắn tôn bị rơi vãi, nghi do “đinh tặc” rải, gây mất ATGT trên tuyến.

Ốc vít rơi vãi trên Quốc lộ 6 đoạn qua đèo Thung Khe được xác định không phải "đinh tặc".


Chiều 18-1, Trung tá Bùi Văn Hà, Phó Trưởng Công an huyện Tân Lạc, Hòa Bình cho biết, sau khi nhận được thông tin từ người dân và lái xe trên tuyến đường, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc tìm hiểu và xác định số lượng “đinh” trên QL6 là ốc vít bắn tôn bị rơi vãi do trong lúc vận chuyển của một chiếc xe máy kéo chứ không có đối tượng nào cố tình rải đinh gây mất ATGT.

“Hiện số ốc vít đã được thu gom, tuyến đường cũng đã được quét dọn sạch sẽ nên các lái xe và người tham gia giao thông yên tâm di chuyển”, Trung tá Hà cho biết.

Trước đó, theo phản ánh của nhiều lái xe, ngày 16-1, từ chân đèo Đá Trắng (Thung Khe) thấy nhiều đinh vít nằm trên mặt đường nên nhiều người dừng lại và tham gia "làm sạch" mặt đường. Loại đinh còn khá mới và rất sắc, nhọn, dài đủ để gây nguy hiểm cho tất cả các loại lốp ô tô, xe máy.

Các lái xe đặt nghi vấn có thể đoạn đèo Đá Trắng đã bị một số kẻ xấu rải đinh để kiếm lợi? Đèo Đá Trắng dài nhiều km, dốc lớn với nhiều khúc cua rất nguy hiểm, nếu xe bị dính đinh rất dễ mất lái lao xuống vực hoặc gây tai nạn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công an thông tin về "đinh tặc" tại đèo Thung Khe Quốc lộ 6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.