Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sự thật vụ "cướp xe khách táo tợn" giữa ban ngày

Theo Tiền Phong| 26/01/2018 07:59

Tối 25-1, một lãnh đạo Công an TP Pleiku, Gia Lai cho biết, việc người dân cho rằng có vụ “cướp” xe khách xảy ra tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai là không chính xác.

Chủ cũ cho thuê xe là một hợp tác xã, do đã quá hạn nhưng phía thuê xe không trả, vi phạm hợp đồng, nên hợp tác xã phải điều lực lượng ra lấy lại xe.


Công an mời hành khách tường thuật vụ việc.


Trước đó, một nhà xe thông báo chiếc xe giường nằm BKS 51B-226.79 bị khống chế và cướp đi vào khoảng 14h30 chiều 25-1. Tài xế Nguyễn Thế Vũ lái chiếc xe khách trên cho biết, trên xe lúc đó đang chở 7 hành khách, khi đang dừng đèn đỏ tại địa phận thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 15 người đi trên 2 xe ô tô chặn đầu xe. Ngay lập tức, nhóm thanh niên này lao lên xe khống chế tài xế, thu điện thoại và các loại giấy tờ. Họ điều khiển xe về bến xe Đức Long Gia Lai, rồi yêu cầu tài xế và hành khách mang theo toàn bộ hành lý xuống xe.

Ông Cao Triều, Đội trưởng đội An ninh bến xe Đức Long Gia Lai cho biết: Cả 7 hành khách khi xuống xe, đều được những thanh niên tịch thu xe đưa cho mỗi người 500.000 đồng, đồng thời xin họ thông cảm vì việc "cưỡng chế thu hồi tài sản" bất đắc dĩ trên.

Được biết, tối cùng ngày, chiếc xe này cùng các thanh niên đã được phía hợp tác xã đưa tới trụ sở Công an TP Pleiku để trình diện và báo cáo sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự thật vụ "cướp xe khách táo tợn" giữa ban ngày

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.