Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảnh sát nổ súng khống chế kẻ “ngáo đá”, giải cứu bé gái 4 tuổi

Tuấn Minh| 26/01/2018 21:10

Ngày 26-1, tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ một thanh niên có biểu hiện

Đối tượng bị lực lượng Cảnh sát 113 bắt giữ đưa về trụ sở công an để xử lý.


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 40 phút ngày 25-1, Đội Cảnh sát 113 – Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính và Trật tự xã hội (Công an tỉnh Ninh Bình) nhận được tin báo tại nhà ông Đồng Thanh Bình (SN 1964, ở số nhà 53, đường Hai Bà Trưng, phường Nam Bình, TP Ninh Bình) có một nam thanh niên biểu hiện "ngáo đá" cầm dao và búa đinh đập phá đồ đạc trong nhà và đe doạ người dân chung quanh.

Ngay lập tức, lực lượng Cảnh sát 113 đã triển khai lực lượng xuống hiện trường giải quyết. Tại hiện trường, kẻ "ngáo đá" đóng cửa cố thủ trong nhà và tiếp tục chửi bới, đe doạ lực lượng công an và người dân chung quanh.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà ông Bình đang có 1 cháu bé 4 tuổi ở phía trong. Lúc này, để đảm bảo an toàn cho cháu bé, lực lượng Cảnh sát 113 đã tiến hành thuyết phục vận động nam thanh niên mở cửa nhưng kẻ "ngáo đá" vẫn tiếp tục chửi bới và đe doạ lực lượng công an.

Cảnh sát 113 Ninh Bình đã phải nổ súng bắn chỉ thiên để khống chế nam thanh niên.


Trước tình hình trên, cảnh sát đã tiến hành phá khoá và nổ súng bắn chỉ thiên để khống chế và bắt gọn được nam thanh niên trên đưa về trụ sở công an để xử lý, giải cứu an toàn bé gái 4 tuổi.

Qua xác minh, kẻ "ngáo đá" được xác định là Đồng Thành Vinh (SN 1991, là con trai ông Bình).

Hiện vụ việc đang được Đội Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính và Trật tự xã hội (Công an tỉnh Ninh Bình) tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát nổ súng khống chế kẻ “ngáo đá”, giải cứu bé gái 4 tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.