Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một du khách Australia ở Hội An bị đánh nhập viện

Theo PLO.vn| 29/01/2018 20:19

Công an Hội An (Quảng Nam) cho biết đã xác minh được người đánh du khách Australia nhập viện với 11 vết khâu…

Chiều 29-1, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP Hội An cho biết, đơn vị đã điều tra và xác minh được người đánh du khách Australia tên Margan vào khoảng 0h ngày 25-1 trên đường Nguyễn Phúc Chu (TP Hội An).


“Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật. Vụ việc được điều tra trên cơ sở được báo về là có một vụ đánh nhau giữa nhóm người Việt Nam và một người nước ngoài trên địa bàn chứ không phải từ đơn thư hay tin báo của bị hại”, Đại tá Nghĩ nói.

Du khách người Australia bị đánh phải nhập viện.


Cùng ngày, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP Hội An xác nhận việc trên và cho biết thêm, những lời khai của bên đánh và bị đánh hoàn toàn trái ngược nhau nên cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Theo ông Sơn, người bị đánh (Margan) thì cho rằng người lái xe ôm chở anh ta tới địa điểm rồi giật tiền của mình nên đã cùng với bạn người Pháp phản ứng để lấy lại.

Còn người đánh khai, vị khách Tây chỉ trả một nửa tiền so với thỏa thuận ban đầu nên anh ta phải giật để lấy đủ. Sau đó thấy phía người nước ngoài đông người nên đã rủ thêm bạn để đánh lại.

“Bây giờ cơ quan chức năng phải cần thêm nhân chứng để xác minh thêm thông tin. Chính quyền thành phố cũng giao cho phòng du lịch gửi mail chia sẻ, động viên vị khách bị đánh sớm bình phục, vì vị khách Tây này đã rời khỏi địa phương. Chính quyền thành phố cũng cam kết xử lý công bằng, làm rõ đến nơi đến chốn theo quy định của pháp luật Việt Nam...” - Đại tá Nghĩ thông tin thêm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Một du khách Australia ở Hội An bị đánh nhập viện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.