Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt kẻ chuyên trộm đồ trong nhà vệ sinh sân bay Tân Sơn Nhất

Theo Báo Giao Thông| 01/02/2018 22:53

Sau nhiều ngày mật phục, sáng 1-2, an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã bắt đối tượng chuyên trộm đồ hành khách.


Nguyễn Xuân Chiến bị bắt quả tang khi thực hiện hành vi trộm cắp trong nhà vệ sinh của sân bay Tân Sơn Nhất.


Khoảng 8h55 ngày 1-2, Tổ thường phục của lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã bắt quả tang một đối tượng nam đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của hành khách trong nhà vệ sinh khu vực công cộng nhà ga quốc nội.


Sự việc này đã được lực lượng an ninh sân bay lên kế hoạch theo dõi từ lâu và cử một đội mặc thường phục để giám sát. Sau hơn 10 ngày nắm bắt thông tin về phương thức, thủ đoạn, sàng lọc đối tượng, lực lượng an ninh đã bắt quả tang đối tượng này.

Qua đấu tranh khai thác ban đầu, đối tượng khai nhận tên Nguyễn Xuân Chiến, sinh năm 1983, hộ khẩu thường trú tại Mỹ Đức, Hà Nội. Chiến đã trà trộn, giả dạng làm hành khách đi tàu bay, vào nhà vệ sinh khu vực sảnh đón tiễn công cộng nhà ga quốc nội chờ cơ hội. Khi thấy hành khách khác vào buồng vệ sinh bên cạnh, Chiến leo lên bệ để hành lý, chồm qua phòng bên để lấy cắp túi xách của một hành khách tên N.Q.

Trong khi Chiến đang thực hiện hành vi trộm cắp của hành khách N.Q thì bị Tổ thường phục của Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất bắt quả tang. Giá trị tài sản bao gồm: 50 triệu đồng tiền mặt, 1 máy tính xách tay hiệu Microsoft và một số giấy tờ quan trọng khác. Ngoài ra, khi khám xét người của Chiến còn thu giữ hơn 2,7 triệu đồng, 1 đồng hồ hiệu Sunsine (màu vàng, dây da màu nâu), 1 điện thoại di động hiệu Oppo.

Lực lượng an ninh hàng không đã lập biên bản ghi nhận sự việc trộm cắp và biên bản bàn giao đối tượng Nguyễn Xuân Chiến cùng tang vật cho Đồn Công an Cảng HKQT Tân Sơn Nhất để điều tra làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt kẻ chuyên trộm đồ trong nhà vệ sinh sân bay Tân Sơn Nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.