Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trò kiếm ăn của "tú bà" có 3 tiền án

Theo ANTĐ| 11/02/2018 10:30

Bình thuê nhà mở quán cà phê, tuyển nhân viên rồi bật đèn xanh cho mua bán dâm với giá “bèo”.


Ngày 10-2, CQĐT Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Bình (SN 1958), trú ở đường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, để điều tra, xử lý về hành vi “Chứa mại dâm”.

"Tú bà" Bình đã có 3 tiền án về các tội danh


Trước đó, qua công tác nghiệp vụ, trinh sát Đội CSHS Công an huyện Thủy Nguyên nắm bắt tại khu vực thôn 1, My Sơn, xã Ngũ Lão xuất hiện một số đối tượng có biểu hiện hoạt động mại dâm. Bí mật xác minh, trinh sát dựng được đối tượng chính là Nguyễn Thị Bình. Người đàn bà 60 tuổi này có 3 tiền án về các tội Chứa mại dâm, Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có và Trộm cắp tài sản.

Khoảng 20h30 ngày 31-1, tổ công tác Đội CSHS Công an huyện Thủy Nguyên kiểm tra hành chính, bắt quả tang tại ngôi nhà đối tượng Bình thuê ở khu vực thôn 1, có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại CQĐT, Nguyễn Thị Bình khai nhận khoảng tháng 4-2017, bà thuê ngôi nhà tại thôn 1 để mở quán cà phê thư giãn. Đầu tháng 1-2018, có 2 phụ nữ đến xin làm nhân viên. Bình thỏa thuận với 2 người này bán cà phê chỉ là phụ, mà công việc chính là mua bán dâm tại quán.

Theo đó, Bình trực tiếp giao dịch và thu tiền của khách mỗi lần bán dâm là 200.000 đồng, rồi chia đôi khoản tiền này với nhân viên. Bà chủ quán cà phê còn mua trữ bao cao su để nhân viên sử dụng khi tiếp khách.

Riêng trong tối 31-1, có ít nhất 4 vị khách nam giới đã đến quán cà phê của Bình để “thư giãn” với các nhân viên, trong đó có 1 lần Bình trực tiếp đứng ra giao dịch, nhận 400.000 đồng của khách. Vụ án đang tiếp tục được Công an huyện Thủy Nguyên điều tra, xử lý theo quy định. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trò kiếm ăn của "tú bà" có 3 tiền án

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.