Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Đã bắt được nghi can sát hại cô gái chủ tiệm thuốc tây

Theo SGGP| 13/02/2018 10:36

Sau khi sát hại cô gái chủ tiệm thuốc tây, nghi can Cường bỏ trốn về tỉnh Phú Yên. Biết không thoát được, Cường đã tới công an đầu thú khai nhận hành vi sát hại chủ tiệm thuốc.

 Sau khi sát hại cô gái chủ tiệm thuốc tây, nghi can Cường bỏ trốn về tỉnh Phú Yên. Biết không thoát được, Cường đã tới công an đầu thú khai nhận hành vi sát hại chủ tiệm thuốc.

Ngày 13-2, Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho biết, đã bắt được nghi can Nguyễn Mai Cường (sinh năm 1996, quê tỉnh Phú Yên, hiện trú phường 12, quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi sát hại chị Nguyễn Thị N.P. (sinh năm 1995, ngụ quận 8).

Theo đó, sau khi công an phát đi thông báo truy tìm hình ảnh nghi can thông qua hệ thống camera an ninh của khu vực ghi nhận hình ảnh, bằng nghiệp vụ, công an xác định Nguyễn Mai Cường là nghi can chính nên đã tiến hành truy xét.

Hình ảnh nghi can Cường do hệ thống camera an ninh của khu vực ghi nhận. Ảnh: Công an cung cấp

Sau khi sát hại chị P., nghi can Cường đã bỏ trốn về tỉnh Phú Yên. Công an vào cuộc điều tra phát đi hình ảnh của đối tượng được hệ thống camera an ninh của khu vực ghi nhận. Cường nghe ngóng biết không thoát nên đã tới công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội cua mình.

Tối 12-2, công an đã tiến hành di lý Cường từ tỉnh Phú Yên về TPHCM. Bước đầu, theo khai báo của Cường, do cần tiền mua ma tuý nhưng chị P. không cho nên Cường đã ra tay sát hại chị P. rồi bỏ trốn. Cường khai có mối quan hệ với chồng sắp cưới của chị P., Cường từng là nhân viên cũ của chồng chị P.


Như đã thông tin, khoảng 15 giờ ngày 10-2, một số người dân qua tiệm thuốc tây nằm ở đường Bùi Quang Là (phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM) thì hốt hoảng phát hiện một cô gái tử vong trong tiệm thuốc nên hô hoán và báo công an địa phương.

Nghi can Cường rời khỏi tiệm thuốc tây được hệ thống camera an ninh của khu vực ghi nhận. Ảnh: Công an cung cấp

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. Đồng thời, lực lượng chức năng trích xuất hình ảnh camera an ninh ở khu vực xung quanh để xác định những người ra vào tiệm trước lúc xảy ra vụ việc.

Qua khám nghiệm, công an phát hiện trên thi thể nạn nhân có vết thương ở phần cổ. Công an đã tiến hành mời và triệu tập nhiều người tới làm việc để phục vụ việc điều tra làm rõ cái chết của nữ chủ tiệm thuốc tây.
Theo hình ảnh ghi nhận, có một nam thanh niên còn khá trẻ, đội nón đen, mặc áo khoác jean xanh, quần đen đã rời khỏi tiệm thuốc một cách vội vã trước khi người dân phát hiện thi thể cô gái tử vong trong tiệm.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Đã bắt được nghi can sát hại cô gái chủ tiệm thuốc tây

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.