Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt nghi can hành hung nữ cán bộ bệnh viện mang bầu

Theo Tuổi trẻ| 01/03/2018 21:34

Cho rằng chị Hiền, nhân viên của Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành (Nghệ An), gây khó dễ, Duẩn chửi mắng và dùng chân đá vào người, đầu chị Hiền khi người này đang mang bầu.


Bị can Duẩn tại Công an huyện Yên Thành, Nghệ An - Ảnh: Đ.THẮNG


Ngày 1-3, thông tin từ Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Xuân Duẩn (30 tuổi, ngụ xã Xuân Thành, huyện Yên Thành) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 22h ngày 20-2, Duẩn bị tai nạn giao thông và được mọi người đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành điều trị vết thương. Sau đó, bác sĩ cho Duẩn điều trị ngoại trú.

Ngày 21-2, Duẩn đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành tiêm phòng uốn ván, nhưng do thủ tục chưa đủ nên chị Lăng Thị Hiền là cán bộ bệnh viện chưa nhập được vào máy tính.

Cho rằng chị Hiền bắt mình phải đi lòng vòng nên Duẩn chửi mắng và dùng chân đá vào người, đầu chị Hiền khiến chị bị thương phải nhập viện.

Ông Nguyễn Duy Chính, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành cho biết, chị Hiền là nhân viên thu viện phí ở phòng Kế toán, đang mang bầu. Rất may, sự việc không gây ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng.

Sau khi xảy ra vụ việc, phía bệnh viện đã báo lên Công an huyện Yên Thành. Nghi phạm Duẩn bị bắt giữ sau đó.

Theo hồ sơ, bị can Duẩn từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản, hai tiền sự về tội cố ý gây thương tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi can hành hung nữ cán bộ bệnh viện mang bầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.