Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhuộm tóc đỏ, hai thanh niên bị dội xăng đốt gây bỏng nặng

Theo Tin tức| 03/03/2018 21:12

Ngày 3-3, UBND huyện Hải Hà (Quảng Ninh) đã chỉ đạo Công an huyện Hải Hà khẩn trương thu thập tài liệu, điều tra làm rõ vụ việc hai trẻ vị thành niên gồm: Phùn Văn Hoa (sinh năm 2003) và Phùn Văn Đắc (sinh năm 2004), đều trú tại huyện Hải Hà, bị bỏng nhiệt để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Các nạn nhân đang điều trị tại trung tâm y tế.


Theo Công an huyện Hải Hà, vào khoảng 22 giờ, ngày 2-3, Phùn An Nhì (sinh năm 1980, trú tại bản Cấu Phùng, xã Quảng Sơn, huyện Hải Hà) sau khi đi uống rượu về nhà, thấy con trai là Phùn Văn Hoa và cháu ruột là Phùn Văn Đắc. Do bực tức việc cháu Hoa và Đắc nhuộm tóc đỏ, Phùn A Nhì đã chửi mắng hai cháu rồi lấy chai xăng pha nhớt, dùng để chạy máy cắt cỏ còn thừa khoảng 100ml, dội vào người Đắc và Hoa.

Cùng lúc đó, Phùn A Nhì dùng bật lửa châm thuốc lá hút rồi vứt mẩu thuốc đang hút về hướng hai cháu Đắc và Hoa, lửa bùng cháy trên người của Đắc và Hoa. Thấy vậy, Phùn A Nhì đã lấy một chiếc áo trùm lên người Đắc và Hoa để dập lửa. Sau đó, hai cháu Đắc và Hoa được mọi người đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hải Hà cấp cứu do bị bỏng.

Theo giám định thương tích ban đầu của Trung tâm Y tế huyện Hải Hà, nạn nhân Phùn Văn Hoa có nhiều vết phỏng nước đã vỡ với diện tích 22%, Phùn Văn Đắc nhiều vết phỏng nước đã vỡ diện tích 20%, chẩn đoán bỏng nhiệt độ I, II, III.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện Hải Hà đã đến Trung tâm Y tế huyện Hải Hà thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị bỏng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhuộm tóc đỏ, hai thanh niên bị dội xăng đốt gây bỏng nặng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.