Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt khẩn cấp thêm đối tượng liên quan đến vụ ca sĩ Châu Việt Cường

Chu Dũng| 07/03/2018 14:49

(HNMO) - Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã bắt khẩn cấp Phạm Đức Thế (SN 1981, quê Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) điều tra về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Trước đó, cơ quan Công an đã khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường; sinh năm 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi “Vô ý làm chết người”.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 5-3, sau khi đi biểu diễn về, Châu Việt Cường đón ca sĩ Nam Khang đến căn hộ do Phạm Đức Thế mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc. Hai cô gái, trong đó có H được rủ đến để cùng sử dụng ma túy tổng hợp và quan hệ tình dục.

Quá trình sử dụng ma túy, Châu Việt Cường và H bị sốc, rơi vào tình trạng phê ma túy. Trong khi bị ảo giác, tưởng H là ma nên Cường đi lấy tỏi nhét vào miệng chị để trừ tà. Ngoài ra, Cường còn bảo Thế nhờ hai thầy cúng lên làm lễ trừ tà cho bạn.

Khi hai thầy cúng có mặt tại căn hộ đã phát hiện nhóm Cường có biểu hiện phê ma túy, còn H đã bất động nên vội vàng chạy ra ngoài trình báo công an về vụ việc.

Khi cơ quan chức năng tới hiện trường, chị H đã tử vong, miệng bị nhét nhiều tỏi, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng "ngáo" khi bị đưa về trụ sở công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp thêm đối tượng liên quan đến vụ ca sĩ Châu Việt Cường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.