Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt được nghi phạm giết người tại Bình Dương

Theo TTXVN| 11/03/2018 14:15

Ngày 11-3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt được đối tượng gây ra vụ án giết người tại Công ty cổ phần viễn thông FPT, chi nhánh Bình Dương có địa chỉ tại phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một.


Hiện trường vụ án được lực lượng công an phong tỏa để điều tra.


Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Đông (không phải Đỗ Long như thông tin ban đầu), sinh năm 1997, ngụ tỉnh Đồng Tháp.

Đối tượng bị bắt giữ là Đỗ Long, sinh năm 1995, ngụ tỉnh Gia Lai. Theo điều tra ban đầu, nghi can Đỗ Long và anh Nguyễn Văn Đông cùng là bảo vệ của Công ty Bảo Thiên Long, được phân công bảo vệ Công ty cổ phần FPT chi nhánh Bình Dương. Trong thời gian làm việc tại đây, hai người đã nhiều lần phát sinh mâu thuẫn trong khi thực hiện công việc.

Tối 9-3, hai người tiếp tục mâu thuẫn, lúc này Long đã dùng dao đâm anh Đông hàng chục nhát khiến anh chết tại chỗ và Long bỏ trốn về Gia Lai. Khoảng 6 giờ sáng 10-3, chị Huỳnh Thị Thơm là tạp vụ của Công ty đến dọn dẹp như thường ngày thì phát hiện anh Đông đã chết và trình báo cơ quan công an. Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã xác định được đối tượng gây án và tiến hành công tác truy bắt.

Qua công tác vận động của cơ quan điều tra, đến 22 giờ ngày 10-3 đối tượng Long đã đến cơ quan công an xã Lale, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai đầu thú. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang di lý đối tượng Long về Bình Dương để tiếp tục điều tra làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt được nghi phạm giết người tại Bình Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.