Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt đối tượng mang 3.200 viên hồng phiến từ Lào sang Việt Nam

Theo Tin tức| 18/03/2018 22:01

Lực lượng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh vừa chủ trì phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ 1 đối tượng đang vận chuyển 3.200 viên ma túy tổng hợp từ Lào về Việt Nam tiêu thụ.

Cụ thể, tại luồng kiểm soát xuất nhập cảnh Trạm Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, lực lượng đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, Phòng Phòng, chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Hải quan tỉnh Hà Tĩnh kiểm tra trong người đối tượng Hoàng Tuấn Vinh (sinh năm 1986, quê quán xã Minh Lập, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên), phát hiện trong hai ống tay áo khoác của người này chứa 16 gói ni lông màu xanh, trong có chứa 3.200 viên hồng phiến.

Bước đầu, Hoàng Tuấn Vinh khai nhận đã mua số ma túy trên từ một người phụ nữ ở tỉnh Bôlykhămxay (Lào) với số tiền là 60 triệu đồng, sau đó vận chuyển qua cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (Hà Tĩnh) về Việt Nam để sử dụng và bán kiếm lời. Đây là lần thứ hai, Hoàng Tuấn Vinh vận chuyển trái phép ma túy từ Lào về Việt Nam để tiêu thụ thì bị lực lượng biên phòng bắt giữ.

Vụ việc đang được lực lượng biên phòng và các lực lượng chức năng mở rộng điều tra, hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý theo pháp luật. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng mang 3.200 viên hồng phiến từ Lào sang Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.