Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triệt phá sới bạc lớn, bắt 24 con bạc sát phạt dưới hình thức xóc đĩa tại Thanh Hóa

Theo TTXVN/Tin tức| 09/04/2018 20:49

Ngày 9-4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã triệt phá sới bạc chuyên nghiệp, bắt giữ 24 đối tượng đang sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa. Tang vật thu giữ là 70 triệu đồng và 1 khẩu súng Col cùng 98 viên đạn chì.


Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, đến ngày 8-4, lực lượng cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) nhận được tin báo, tại nhà đối tượng Đỗ Văn Đạo (tức Đạo Hớn), sinh năm 1987, ở thị trấn Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa có các đối tượng đang sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa.

Tiếp cận hiện trường, lực lượng cảnh sát hình sự đã bắt giữ được 24 đối tượng, thu giữ gần 70 triệu đồng tiền mặt, 1 khẩu súng Col và 98 viên đạn chì cùng nhiều tang vật khác có liên quan. Hầu hết các đối tượng trong sới bạc này đều là các con bạc chuyên nghiệp trên địa bàn huyện Nông Cống, Tĩnh Gia và thành phố Thanh Hóa. Trong đó có nhiều đối tượng đã có tiền án về tội cướp và trộm cắp tài sản… Khi lực lượng công an ập vào vây bắt, nhiều đối tượng đã lợi dụng lúc lộn xộn để tẩu thoát.

Được biết sới bạc này do đối tượng Đỗ Thành Lâm (tức Lâm sa cơ), sinh 1997, thường trú xã Vạn Thiện, huyện Nông Cống (tỉnh Thanh Hóa) đứng ra tổ chức và đánh tại nhà chú của mình là Đỗ Văn Đạo, cả 2 đối tượng đều có tiền án. Khi vừa ra tù, 2 đối tượng này đã câu kết với nhau lập sới bạc tại nhà Đạo để tổ chức cho các con bạc đến đánh bạc.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng bỏ trốn để xử lý nghiêm trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá sới bạc lớn, bắt 24 con bạc sát phạt dưới hình thức xóc đĩa tại Thanh Hóa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.