Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt khẩn cấp thầy giáo bị tố dâm ô với một số học sinh tiểu học

T.Hoa - T.Nhất| 16/04/2018 20:30

(HNMO) - Cơ quan Công an huyện Hoài Đức đã bắt khẩn cấp thầy giáo N.Đ.L (công tác tại Trường Tiểu học An Thượng A, xã An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội) để điều tra làm rõ về hành vi dâm ô với trẻ em.

Ngày 16-4, các hoạt động dạy và học tại trường Tiểu học An Thượng A đã diễn ra ổn định.


Ông Đỗ Đức Trung cũng cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, UBND huyện đã khẩn trương chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc. Trong đó, Công an huyện Hoài Đức điều tra làm rõ về hành vi bị tố cáo của thầy giáo N.Đ.L và xử lý theo đúng quy định pháp luật; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cũng như UBND xã An Thượng nhanh chóng ổn định tình hình tại địa phương cũng như bảo đảm các hoạt động dạy và học tại Trường Tiểu học An Thượng A diễn ra bình thường.

Cũng liên quan đến vụ việc, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phạm Xuân Tiến cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin này, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã thành lập tổ công tác để phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết sự việc.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và UBND huyện Hoài Đức đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Trường Tiểu học An Thượng A khẩn trương nắm bắt thông tin về sự việc; phối hợp với cơ quan chức năng cung cấp thông tin chính xác phục vụ công tác điều tra.

Theo kế hoạch, sáng 17- 4, tổ công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ trực tiếp làm việc với UBND huyện Hoài Đức, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và Trường Tiểu học An Thượng A về sự việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp thầy giáo bị tố dâm ô với một số học sinh tiểu học

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.