Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cao Bằng: Bắt khẩn cấp nghi phạm sát hại 4 người

Theo TTXVN| 07/05/2018 18:30

Sáng 7-5, Công an huyện Thạch An (Cao Bằng) đã bắt được Lý Đình Khánh, sinh 1987, trú tại xóm Nà Phạc, xã Quang Trọng, huyện Thạch An - nghi phạm gây ra vụ trọng án sát hại 4 người.


Đại tá Nguyễn Sơn Tuấn, Trưởng Công an huyện Thạch An cho biết, đã bàn giao nghi phạm cho Công an tỉnh Cao Bằng tiếp tục điều tra, xử lý.


Ngôi nhà chị Triệu Thị Coi bị Lý Đình Khánh đốt cháy. Ảnh: Quốc Đạt/TTXVN


Trước đó, vào khoảng 1 giờ ngày 7-5, Lý Đình Khánh đến nhà chị Triệu Thị Ph. (sinh năm 1984) ở cùng xóm Nà Phạc và có ý định hiếp dâm chị Ph. Khi đó, chị Ph. cùng 2 con là Triệu Thị Kim Ng. (10 tuổi) và Triệu Quỳnh Ng. (6 tuổi) đang ở nhà. Bị chị Ph. chống cự, Khánh không thực hiện được ý định nên đã dùng dao chém chị Ph. 

Thấy vậy, chị Ph. chạy đến nhà em chồng là Triệu Văn L. ở cách nhà chị khoảng 100m và kêu cứu. Lúc này anh L. không có nhà, trong nhà chỉ có chị Triệu Thị C. (vợ anh L.) cùng 2 con là Triệu Văn T. (6 tuổi) và Triệu Nhật U. (2 tuổi) cùng bà Lý Thị D. (96 tuổi, bà nội anh L.).

Tại đây Khánh tiếp tục truy sát chị Ph. và tấn công bà D. cùng 2 cháu nhỏ khiến chị Ph., cháu T., cháu U. tử vong tại chỗ. Bà D. bị chém trọng thương sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu. Chị Triệu Thị C. chạy thoát ra ngoài, tri hô mọi người ứng cứu. Khi mọi người đến nơi thì thấy nhà đóng cửa, Khánh đang điên cuồng đập phá đồ đạc rồi châm lửa đốt cháy căn nhà gỗ cùng toàn bộ tài sản trong nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Bằng: Bắt khẩn cấp nghi phạm sát hại 4 người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.