Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện hai cơ sở massage để tiếp viên thoát y phục vụ khách

Thanh Tàu| 06/06/2018 10:55

(HNMO) - Rạng sáng 6-6, Đoàn 2 liên ngành văn hóa xã hội kết hợp cùng Đội 6 (Đội Cảnh sát điều tra tội phạm mại dâm và chống buôn người, PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) truy quét các tụ điểm kinh doanh dịch vụ nhạy cảm.

Tiếp viên massage cho khách.


Theo đó, khoảng 3h sáng ngày 6-6, lực lượng chức năng đã kiểm tra đột xuất 2 tụ điểm: Massage Linh Hà (phường Sơn Kỳ, quận Tân Bình) và massage 181 (phường 15, quận Tân Bình). Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện ở nhiều phòng có tiếp viên nữ đang thực hiện hành vi massage kích dục cho khách. Đặc biệt, hai địa chỉ này còn cho tiếp viên thoát y "tắm tiên" cùng khách.

Công an phát hiện gói nilon chứa các viên nén nghi là ma túy.


Cùng thời điểm trên, đoàn liên ngành đã kiểm tra quán bar S5 trên đường Lý Tự Trọng, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Khi các cơ quan chức năng bất ngờ ập vào thì có đến gần 200 khách đang lắc lư trong tiếng nhạc mạnh.

Lực lượng chức năng đã phát hiện tại một số bàn có nhiều gói nilon chứa các viên nén được cho là ma túy. Ngay sau đó, công an đã đưa hàng chục người có biểu hiện nghi vấn sử dụng chất kích thích về trụ sở làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện hai cơ sở massage để tiếp viên thoát y phục vụ khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.