Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sát hại người yêu cũ rồi ra công an đầu thú

Chu Dũng| 18/06/2018 13:44

(HNMO) - Sáng 18-6, Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng Công an quận Hoàng Mai đã thông tin ban đầu về vụ án mạng xảy ra trên địa bàn quận.


Nhiều người dân sinh sống tại khu vực bàng hoàng khi vụ án mạng xảy ra

Sau khi dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1976, ở nhà số 97B đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai), đối tượng Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965) đã đến đầu thú tại cơ quan công an.


Tại cơ quan công an, Nghĩa hoàn toàn tỉnh táo và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Giữa Nghĩa và nạn nhân có quan hệ tình cảm từ năm 2010 nhưng do mâu thuẫn nên chị H. đã bỏ đi hơn một năm nay.

Sau nhiều lần liên hệ qua điện thoại lẫn đi tìm mà không thấy, gần đây Nghĩa đã tìm được chị H. và lên kế hoạch giết hại.

Ngày 17-6, Nghĩa rủ chị H. về nhà tại đường Hoàng Mai, rồi gây án khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Được biết, đối tượng Nghĩa có vợ và một con nhưng đã ly thân. Còn nạn nhân H. cũng đã có gia đình và 2 con, hiện đang làm thủ tục ly hôn. Nghĩa hành nghề xe ôm, còn nạn nhân H. bán hoa quả trên địa bàn.

Công an quận Hoàng Mai thông tin thêm, Nghĩa cũng thuộc thành phần có tiền án, tiền sự về các tội cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và lực lượng chức năng trên địa bàn giải quyết vụ việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sát hại người yêu cũ rồi ra công an đầu thú

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.