Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ vây bắt tại Nghệ An: Có hai đối tượng cùng cố thủ trong nhà

Theo Bích Huệ (TTXVN/VIETNAM+)| 01/10/2018 22:06

Đến 21 giờ ngày 1-10 (tức gần 13 tiếng sau khi lực lượng chức năng thi hành lệnh truy bắt khẩn cấp), đối tượng Lê Ngọc Sơn vẫn cố thủ ở trong nhà.


Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục bổ sung thêm lực lượng để vây bắt đối tượng.

Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo vụ việc.

Đường Hồng Bàng, thành phố Vinh bị phong tỏa. (Ảnh: Nguyễn Oanh/TTXVN)


Sau nhiều giờ bao vây tại ngôi nhà số 128 đường Hồng Bàng, phường Lê Mao, thành phố Vinh, cảnh sát đã tiếp cận được tầng 1 và tầng 3, tuy nhiên đối tượng Sơn vẫn đang cố thủ tại tầng 2.

Lực lượng chức năng đã cố gắng thương thuyết để đối tượng hợp tác song vẫn chưa có kết quả.

Hiện xe chuyên dụng của cảnh sát và xe cứu thương đang túc trực trước căn nhà đối tượng Sơn cố thủ.

Sơn là đối tượng gây ra vụ hủy hoại kính xe ôtô của một người dân. Trong quá trình điều tra, Công an thành phố Vinh tiến hành bắt giữ Sơn về hành vi cố ý hủy hoại tài sản, tuy nhiên đối tượng không chấp hành mà rút lựu đạn ra chống cự, cố thủ.

Khoảng 8 giờ 30 ngày 1-10, Công an thành phố Vinh thực thi lệnh truy bắt khẩn cấp đối tượng Lê Ngọc Sơn (sinh ngày 16-6-1985, quê quán huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh), liên quan tới hành vi hủy hoại tài sản, nhưng không thành công.

Đối tượng dùng vũ khí đe dọa chống trả và cố thủ trong phòng.

Sau đó, các lực lượng khác gồm cảnh sát giao thông, cơ động, đặc nhiệm đã có mặt để tiến hành vây bắt. Hiện lực lượng công an vẫn đang túc trực tại hiện trường.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên, đối tượng chính của cuộc vây bắt không phải Lê Ngọc Sơn mà là một đối tượng khác đang trú ẩn cùng Sơn trong ngôi nhà. Đối tượng này hiện đang bị truy nã về tội buôn bán ma túy.

Trước đó, theo thông tin từ cơ quan điều tra, ngày 13-9, đơn vị đã phát giấy triệu tập Lê Ngọc Sơn đến trụ sở công an làm việc vì liên quan đến vụ án ma túy tại nhà của Sơn (số nhà 128 đường Hồng Bàng).

Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ tại ngôi nhà này một lượng ma túy, kiếm, một số vật nghi bộ phận súng AK và nhiều tiền mặt.

Tại thời điểm bị triệu tập, Sơn không có mặt ở nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ vây bắt tại Nghệ An: Có hai đối tượng cùng cố thủ trong nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.