Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rạng sáng mò vào tiệm vàng, lấy trộm gần 100 lượng đem bán

Theo Phạm Thanh Tân/Tin tức| 11/10/2018 07:50

Công an tỉnh Tây Ninh vừa phối hợp với Công an tỉnh Trà Vinh bắt giữ Thạch Hải, 24 tuổi, ngụ xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh để điều tra hành vi trộm cắp tài sản gần 100 lượng vàng tại tiệm vàng Phước Việt.

Thạch Hải bị bắt cùng tang vật. Ảnh: baotayninh.vn


Tại cơ quan Cảnh sát điều tra, Thạch Hải khai nhận vào khoảng 2 giờ 50 phút ngày 30-9, Thạch Hải đã đột nhập vào tiệm vàng Phước Việt lấy trộm một lượng lớn vàng. Sau đó, Thạch Hải mang một phần vàng lấy trộm được ra Hà Nội bán cho các tiệm vàng khác được trên 250 triệu đồng. Đến ngày 7-10-2018, Thạch Hải quay vào TP Hồ Chí Minh bán thêm một phần vàng nữa được trên 90 triệu đồng.

Tiếp tục, ngày 9-10, Thạch Hải trở về nhà ở tỉnh Trà Vinh và bán thêm một lượng lớn số vàng đã lấy trộm được cho các tiệm vàng ở khu vực thị trấn Cầu Kè với số tiền trên 270 triệu đồng. Cùng ngày, Hải đã bị lực lượng Công an bắt giữ.

Trước đó, theo Công an huyện Gò Dầu, hình ảnh camera của tiệm vàng Phước Việt đã ghi lại được, đối tượng lấy trộm vàng là nam, đi xe đạp. Qua xác minh tại hiện trường, Công an xác định lúc xảy ra vụ trộm không có ai ở lại tiệm vàng, vợ chồng chủ tiệm đóng cửa về nhà. Sau khi xảy ra vụ trộm, cửa tiệm vàng vẫn được khóa kín, phía trên nóc nhà có dấu cắt tôn, có thể đối tượng đã chui từ nóc nhà xuống để thực hiện vụ trộm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rạng sáng mò vào tiệm vàng, lấy trộm gần 100 lượng đem bán

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.