Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đột kích quán karaoke, cảnh sát phát hiện 21 thanh niên sử dụng ma túy

Theo Vietnamplus| 20/10/2018 11:46

Sáng 20-10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đã bàn giao 21 thanh niên (15 nam, 6 nữ) có hành vi sử dụng ma túy trong quán karaoke cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục phân loại, điều tra, xử lý.


Trước đó, qua tuần tra địa bàn và theo dõi, vào lúc 1 giờ sáng 19-10, tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự và phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ập vào kiểm tra quán Karaoke Galaxy, địa chỉ số 391 đường Hùng Vương, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, do ông Lê Mạnh Hùng là chủ quán.

Tại thời điểm kiểm tra, quán karaoke có 5 phòng đang có khách hát, nhảy quay cuồng. Trong đó, tại 4 phòng có 22 thanh niên nam, nữ đang nhảy múa trên nền nhạc to ầm ĩ, có biểu hiện sử dụng ma túy.

Kiểm tra tại 4 phòng này, tổ công tác đã thu giữ nhiều tang vật như ma túy đá, thuốc lắc và “cỏ Mỹ” (một loại cần sa tổng hợp).

Trong số 22 thanh niên nam, nữ được đưa về Bệnh viện đa khoa thành phố Buôn Ma Thuột để kiểm tra có 21/22 đối tượng dương tính với chất ma túy. Bước đầu các đối tượng khai nhận đã mua các chất ma túy nêu trên rồi rủ nhau đi hát karaoke và cùng sử dụng.

Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục phân loại đối tượng và điều tra vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột kích quán karaoke, cảnh sát phát hiện 21 thanh niên sử dụng ma túy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.