Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ công tác Y11/141 liên tiếp bắt các đối tượng liên quan đến ma túy

Chu Dũng| 22/11/2018 21:57

(HNMO) - Trong quá trình làm nhiệm vụ tại khu vực Kim Ngưu - Thanh Nhàn, Tổ công tác Y11/141 đã liên tiếp phát hiện và bắt giữ nhiều đối tượng liên quan đến ma túy.

ên quan đến ma túy.


Hai đối tượng Duy Anh và Quốc Anh tại cơ quan Công an cùng số ma tuý đá bị phát hiện.


Cụ thể, khoảng 16h50 ngày 22-11, phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy Wave BKS 29P1-927.87 có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Kiểm tra trong cốp xe của 2 thanh niên này, là Lê Duy Anh (SN 1995 ở Bạch Đằng, Hai Bà Trưng) và Lê Quốc Anh (SN 1993 ở Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng), tổ công tác phát hiện một gói nylon chứa tinh thể nghi là ma túy đá nên đã bàn giao cho Công an phường Thanh Nhàn. Tại cơ quan Công an, đối tượng Quốc Anh khai nhận đã mua số ma túy trên về sử dụng.

Tiếp theo, khoảng 17h cùng ngày, tổ công tác đã dừng xe người đàn ông trung tuổi điều khiển xe máy SH do có biểu hiện nghi vấn. Sau những biểu hiện quanh co đáng ngờ, xác định đây là đối tượng liên quan đến ma túy, tổ công tác đã kiểm tra kỹ xe và người. Đúng như phán đoán, trong vỏ bao thuốc lá Thăng Long đã cũ trong cốp xe là một số điếu thuốc không trùng khớp với nhãn hiệu vỏ. Khai thác tại chỗ, Nguyễn Hữu Huyền (SN 1964 ở Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã thừa nhận 2 điếu thuốc trong vỏ bao thuốc lá là cần sa.

Cả hai vụ việc đang được điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ công tác Y11/141 liên tiếp bắt các đối tượng liên quan đến ma túy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.