Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thực hư tin 3 kẻ hành hung nhân viên hàng không bị phạt 2,5 triệu đồng

Theo Vietnamplus| 24/11/2018 15:49

Ngày 24-11, ông Lê Như Anh, Trưởng Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết lực lượng Công an huyện đã xác minh được 3 đối tượng hành hung một nữ nhân viên hàng không ở sân bay Thọ Xuân.


Các đối tượng gồm: Phạm Hữu An (thường trú tại phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa); Lê Văn Nhị (thường trú tại xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân) và Lê Trung Dũng (thường tại thị trấn Thọ Xuân).

Tuy vậy, thông tin cơ quan chức năng xử phạt 2,5 triệu đồng đối với 3 đối tượng kể trên được đăng tải trên mạng xã hội là không chính xác.

Trước đó vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 23-11, nhóm thanh niên kể trên đến sân bay Thọ Xuân để tiễn bạn đi TP Hồ Chí Minh.

Sau khi hành khách đó hoàn tất làm các thủ tục bay, các đối tượng này đã nhờ một nhân viên hàng không là Lê Thị G. chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi. Sau đó, các đối tượng này tiếp tục đề nghị nhân viên G. chụp ảnh chung với mình nhưng nữ nhân viên này đã từ chối do đang làm nhiệm vụ.

Bị từ chối, các đối tượng trên đã to tiếng, chửi bới, hành hung chị G. Đối tượng Phạm Hữu An đã dùng điện thoại đánh vào đầu, tát vào mặt chị G.

Chứng kiến sự việc, chị Lê Thị H. đã vào can ngăn cũng bị các đối tượng này tát vào mặt, đạp vào bụng.

Nhân viên kiểm soát an ninh đang làm nhiệm vụ ở đó cũng bị đối tượng Dũng giật mũ, đấm vào mặt. Đến khi lực lượng an ninh sân bay có mặt mới khống chế được 3 đối tượng.

Lực lượng an ninh sân bay đã lập biên bản và bàn giao các đối tượng cho Công an huyện Thọ Xuân xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực hư tin 3 kẻ hành hung nhân viên hàng không bị phạt 2,5 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.