Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá với số tiền 500 tỷ đồng

Tiến Thành| 14/12/2018 06:53

(HNM) - Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an vừa phối hợp với Công an TP Hà Nội triệt phá ổ nhóm tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên mạng internet.

Cảnh sát kiểm tra tang vật khi khám xét khẩn cấp. Ảnh: CAND.


Cụ thể, hai đơn vị đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh khám xétđối với các đối tượng: Nguyễn Quốc Khương (sinh năm 1967), Hoàng Đức Hường (sinh năm 1986), Nguyễn Hữu Phước (sinh năm 1995), Tạ Xuân Tuyết (sinh năm 1991), Nguyễn Văn Đoàn (sinh năm 1977), Nguyễn Văn Thọ (sinh năm 1987), cùng trú ở huyện Đan Phượng (TP Hà Nội). Cơ quan chức năng đã thu giữ máy tính, két sắt, điện thoại cùng nhiều tiền mặt và USD.

Bước đầu, cơ quan công an đã làm rõ đối tượng cầm đầu là Hoàng Đình Lộc (sinh năm 1983, hiện đang bỏ trốn) mua tài khoản trên trang mạng của nước ngoài, sau đó chia ra thành nhiều tài khoản bán lại cho các "đại lý". Từ đó, các "đại lý" tiếp tục chia thành nhiều tài khoản nhỏ và giao cho các đối tượng đánh bạc để họ tham gia cá độ bóng đá trên mạng internet. Chỉ trong thời gian ngắn, đường dây này đã thu hút số tiền khoảng 500 tỷ đồng thông qua hoạt động đánh bạc.

Hiện, cơ quan công an đang tập trung điều tra mở rộng vụ án, truy bắt đối tượng bỏ trốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây cá độ bóng đá với số tiền 500 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.